Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ quyết toán thuế TNDN năm sẽ giúp hệ thống sổ sách của công ty bạn tránh khỏi những tồn đọng và sai sót trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Xem thêm: kế toán trọn gói cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp bạn nhận được thông tin Quyết toán thuế của Chi cục thuế chủ quản doanh nghiệp mình, trong doanh nghiệp của bạn liệu có còn tồn đọng những sai phạm dẫn đến phải nộp phạt hay không? Hệ thống sổ sách của bạn đã đúng và đủ chưa? Và doanh nghiệp có thể tự giải trình được khi cơ quan thuế xuống kiểm tra doanh nghiệp bạn hay không?


Nhằm hỗ trợ quý doanh nghiệp giảm thiểu tối đa và chi phí thực hiện các thủ tục về thuế, đảm bảo hồ sơ kế toán, báo cáo quyết toán thuế của quý doanh nghiệp thích hợp với quy định của luật pháp thuế, tiết kiệm chi phí đến mức tối thiểuKẾ TOÁN QLHN mang đến cho quý khách hàng dịch vụ quyết toán thuế năm với chi phí dịch vụ thấp nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình thực hiện. Dịch vụ quyết toán thuế của chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuế một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Quyết toán thuế cho doanh nghiệp là một công việc không hề đơn giản và đòi hỏi người làm phải có kinh nghiệm quyết toán cho rất nhiều doanh nghiệp mới có thể đảm đương được. Chúng tôi luôn tự hào có "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế" do Tổng cục thuế ban hành. Với 30 - 40 doanh nghiệp mỗi dịp cuối năm, chúng tôi đã quyết toán và giải trình với cơ quan thuế cho rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận.
Xem thêm:  dịch vụ kế toán thuế


Quy trình dịch vụ quyết toán thuế của chúng tôi được thực hiện như sau:

 1. Hoàn thiện chứng từ theo quy định của cơ quan thuế:
* Phân loại, rà soát tính hợp lý hợp lệ của chứng từ kế toán.
- Nhận chứng từ của Doanh Nghiệp về để thực hiện công việc.
- Phân loại chứng từ hợp lý, hợp thức hóa theo quy định tránh rủi ro khi quyết toán thuế.

* Lập các chứng từ kế toán theo quy định của Bộ Tài Chính
- Lập các chứng từ nhập, xuất, thu, chi
- Lập các chứng từ ngân hàng liên quan, các phiếu kế toán khác.


 2. Lập hệ thống sổ sách đảm bảo điều kiện khi quyết toán thuế 
* Lập hệ thống các loại sổ chi tiết: Hàng hóa, công nợ, phân bổ, khấu hao, lương…
* Lập hệ thống sổ cái các tài khoản.
* Lập sổ Nhật ký chung.

In bộ sổ sách chứng từ gồm: Bảng cân đối số phát sinh, Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính. Thuế GTGT được khấu trừ, Bản thuyết minh BCTC, Tờ khai quyết toán thuế TNDN năm

 3. Cân đối lãi lỗ, tư vấn rủi ro cho doanh nghiệp 
* Phân tích các rủi ro thuế, kế toán của DN trong quá trình vận hành giao dịch chứng từ kinh doanh, nhằm phòng tránh tối đa thất thoát cho DN.
* Cân đối hàng hóa, các loại chi phí, lợi nhuận bảo đảm kế hoạch và quyền lợi của DN.

Xem thêm: làm báo cáo thuế hàng tháng


Dịch vụ quyết toán thuế của KẾ TOÁN QLHN, giúp giải quyết tất cả các sai phạm còn tồn đọng của doanh nghiệp, hoàn thiện sổ sách trước khi quyết toán thuế.

- Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường và nộp phạt 100% nếu chúng tôi làm sai.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước cơ quan thuế và luật pháp.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với số Hotline: 0167 929 8386 của chúng tôi để nhận được những băn khoăn của bạn về gói dịch vụ của chúng tôi !


___________________________________________

KẾ TOÁN QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
■ Tel: 0167 929 8386
■ Web: ketoanthue247.blogspot.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top