Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Lúc 13h09 giờ Việt Nam, chỉ số chứng khoán MSCI Châu Á-Thái Bình Dương tăng 0,2% lên 139,50 điểm, với khoảng 3 mã cổ phiếu tăng có 2 mã giảm.
Trong một động thái nhằm đáp ứng nhu cầu tiền mặt tăng lên trước dịp Tết Nguyên Đán, ngân hàng quần chúng. Trung Quốc đã bơm tiền cho các nhà băng thương mại lớn nhất nước này qua một phương tiện cho vay sau khi lãi suất thị trường tiền tệ tăng vọt lên mức cao nhất trong 7 tháng.


Hành động đó giúp làm giảm lo ngại về sự cạn kiệt thanh khoản và đảm bảo dòng tiền nối chảy vào nền kinh tế. Đây là bằng cớ cho thấy nhà băng trung ương đang giám sát tình hình hàng ngày và không để thị trường tiền tệ vượt quá xa khỏi tầm kiểm soát.
Chỉ số chứng khoán Shanghai Composite Index tăng 0,6% trong phiên này, còn chỉ số Hang Seng của Hồng Kông tăng 0,5%.



Những cổ phiếu trổi
Cổ phiếu của Industrial & Commercial Bank of China Ltd., Nhà băng lớn nhất Trung Quốc, tăng 2,5% trên thị trường Hồng Kông.
Cổ phiếu của LG Display Co., Một hãng cung ứng thiết bị cho Apple Inc., Tăng 2,3% trên thị trường Seoul sau khi Merrill Lynch nâng đánh giá đối với cổ phiếu này.
Cổ phiếu của Fortescue Metals Group Ltd., Hãng khẩn hoang quặng sắt lớn thứ ba của Australia, giảm 4,6% trên thị trường Sydney sau khi giá kim khí này giảm trên thị trường Trung Quốc.
Chứng khoán Châu Á tăng khi Trung Quốc bơm tiền vào hệ thống


(NDH) Chứng khoán Châu Á tăng trong phiên ngày thứ Ba khi nhà băng trung ương Nhật Bản mở đầu cuộc họp đánh giá chính sách tiền tệ và khi Trung Quốc bơm tiền vào hệ thống tài chính, khiến lãi suất trên thị trường tiền tệ giảm.
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top