Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Công ty dịch vụ KẾ TOÁN QLHN nhận làm dịch vụ kế toán thuế trọn gói, kê khai, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, dịch vụ quyết toán thuế, soát xét BCTC cuối năm giá rẻ.


Quý khách là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và các quy định của các luật thuế có liên quan.

Xem thêm: dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán

Quý khách hàng đang lo lắng, không tin tưởng và không yên tâm về hoạt động của phòng kế toán, bộ phận kế toán, nhân viên kế toán của chính công ty mình.

Bộ phận nhân sự kế toán thực hiện hoạt động kế toán, khai báo thuế hiện nay của quý công ty chưa đáp ứng được yêu cầu công việc của quý công ty theo quy định. Bởi hiện nay, các thông tư, nghị định, quyết định, công văn của Tổng cục thuế thay đổi liên tục, khi lựa chọn 1 đơn vị làm dịch vụ kế toán như công ty chúng tôi quý doanh nghiệp sẽ loại bỏ được hoàn toàn những mối lo khi cơ quan thuế kiểm tra doanh nghiệp bạn, ngoài ra chi phí thuê một kế toán nội bộ cho doanh nghiệp bạn với mức phí 3 - 4 triệu/tháng. Nhưng ngược lại với mức phí chỉ từ 500.000 - 1.500.000 đ/tháng cho 1 gói dịch vụ uy tín, chất lượng, giá rẻ. Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi gì nữa !!!





Để lựa chọn được đúng công ty làm dịch vụ được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo dịch vụ cung cấp có chất lượng, uy tín, hoạt động kế toán luôn được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, đồng thời để tiết kiệm và giảm chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bộ phận kế toán thực hiện được chức năng và nhiệm vụ, đáp ứng được các quy định của pháp luật, giải pháp tối ưu là sử dụng “Dịch vụ kế toán trọn gói” của KẾ TOÁN QLHN. Không chỉ dừng lại ở đó, với đầy đủ tính pháp lý của công ty chúng tôi, từ kế toán trưởng và đội ngũ kế toán dịch vụ chúng tôi hầu hết đã hoàn thành "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế" do Tổng cục thuế ban hành mà không phải doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nào cũng có.




Với dịch vụ kế toán trọn gói, chúng tôi sẽ thực hiện những công việc như sau:

1. Thực hiện kê khai, đăng ký thuế ban đầu.

2. Thiết lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán ban đầu.

3. Làm các thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua/In hóa đơn lần đầu.

4. Đứng tên nhân viên làm kế toán, kế toán trưởng cho doanh nghiệp.

5. Kiểm tra các chứng từ đầu vào, đầu ra cho phù hợp với quy định của pháp luật.

6. Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán.

7. Thực hiện hạch toán và ghi sổ kế toán các chứng từ, các giao dịch theo quy định.

8. Lập các báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định.

9. Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế hàng năm.

10. Lập và in các lọai sổ sách kế toán theo quy định.

11. Thực hiện việc giao nhận chứng từ và sổ sách kế tóan với cơ quan thuế và quý công ty;

12. Tư vấn kế toán, thuế, lao động và hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp.

13. Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.

14. Thông báo cho quý doanh nghiệp số tiền thuế phải nộp khi có phát sinh.


Xem thêm: làm báo cáo tài chính

Khi sử dụng dịch vụ kế toán của KẾ TOÁN QLHN chúng tôi, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được những gì từ gói dịch vụ của chúng tôi:

1. Chi phí cho gói dịch vụ hoàn toàn là tối thiểu, phù hợp với những doanh nghiệp mới thành lập và chưa có kế toán nội bộ.

2. Hệ thống sổ sách kế toán luôn luôn đúng, chuẩn và chính xác loại bỏ những mối nguy hại khi cơ quan thuế có thanh kiểm tra doanh nghiệp bạn.

3. Luôn cập nhật các thông tư, nghị định và công văn của Tổng cục thuế và tư vấn cho doanh nghiệp bạn có những lối đi đúng đắn, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

4. Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và chịu trách nhiệm giải trình khi cơ quan thuế kiểm tra doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẽ là người đứng ra giải trình toàn bộ những công việc mà chúng tôi đã làm cho doanh nghiệp bạn (tương đương với kế toán nội bộ của doanh nghiệp).

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi là phương pháp tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp mới thành lập chúng tôi luôn có những sự ưu đãi khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác tin cậy.

Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế



___________________________________________

KẾ TOÁN QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
■ Tel: 0167 929 8386
■ Web: ketoanthue247.blogspot.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
■ Add: 91 Phùng Khoang - Thanh Xuân - Hà Nội
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top