Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Do yêu cầu ngày càng cao nên cơ quan thuế quản lý tình hình sản xuất kinh doanh của Doanh Nghiệp ngày càng chặt chẽ, cụ thể là Tổng cục thuế luôn ban hành những công văn, nghị định mới gây khó khăn cho việc sản xuất kinh doanh của DN. Vậy bộ máy kế toán của quý công ty có thường xuyên cập nhật đúng và đủ các luật thuế thay đổi của cơ quan thuế hay không?

Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế cuối năm

Hay kế toán của quý công ty có đủ kinh nghiệm, hay đủ số lượng người để làm công việc đó không? Nếu quý công ty chưa thật sự yên tâm về cách vận hành và hoạt động của bộ máy kế toán của công ty mình, quý cty hãy tìm hiểu về dịch vụ báo cáo thuế của Công ty dịch vụ KẾ TOÁN QLHN.



Với đội ngũ kế toán có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu cùng với sự cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ trong công việc, đó là những đức tính cần phải có đối với 1 người kế toán. Hơn nữa, đội ngũ kế toán của chúng tôi đã từng quyết toán cho rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên địa bàn Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận. Và một điều hết sức đặc biệt và rất đáng tự hào vì chúng tôi được Tổng cục thuế ban hành “Chứng chỉ hành nghề làm thủ tục về thuế”. Một chứng chỉ mà không phải công ty nào cũng có ! Với những kinh nghiệm trong nghề đã có, kèm theo chứng chỉ này đã giúp doanh nghiệp bạn tin tưởng chúng tôi hơn chưa ạ ?
Chúng tôi sẽ đem lại cho quý doanh nghiệp một gói dịch vụ uy tín, chất lượng với lợi ích tối đa và chi phí bỏ ra luôn là tối thiểu. Doanh nghiệp bạn yên tâm phát triển bộ máy của mình mà không phải lo lắng về hệ thống sổ sách kế toán, vì đã có chúng tôi thực hiện từ A -> Z cho quý doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán




Với Dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng chúng tôi sẽ thực hiện những công việc sau cho Doanh nghiệp: 

  • Hàng tháng: 
- Nhận bản sao các chứng từ, hóa đơn từ phía Doanh nghiệp để tiến hành kiểm tra, sắp xếp chứng từ theo quy định.
- Tiến hành lập các Tờ khai thuế hàng tháng
- Nộp cho cơ quan thuế thông qua hình thức kê khai thuế qua mạng (bằng phần mềm HTKK).

  • Hàng quý: 
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Lập tờ khai tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp.
- Kiểm tra tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
- Nộp cho cơ quan thuế theo đúng thời gian quy định.
- Lập Báo cáo hàng tồn nếu có yêu cầu.

  • Cuối năm: 
- Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống sổ sách, chứng từ của doanh nghiệp.
- Hoàn thiện sổ sách kế toán bàn giao lại cho doanh nghiệp.
- Lập Báo cáo tài chính cuối năm kèm các sổ chi tiết.
- Nộp cho cơ quan thuế theo đúng quy định và bàn giao lại cho Doanh nghiệp.


Xem thêm: dịch vụ làm báo cáo tài chính


Với chi phí chỉ từ  500.000 – 1.500.000 đ/ 1 tháng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm phát triển doanh nghiệp của mình mà không phải lo lắng bất kỳ một vấn đề gì liên quan đến kế toán & thuế.

Quý công ty còn chờ đợi gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về gói dịch vụ báo cáo thuế hoặc các dịch vụ kế toán trọn gói khác của công ty chúng tôi. Và chúng tôi xin cam đoan với quý công ty:

 NỘP PHẠT 100% NẾU NHƯ CHÚNG TÔI LÀM SAI THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT 



Bằng tất cả sự nhiệt thành, KẾ TOÁN QLHN rất mong được hợp tác cùng quý doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp luôn thành công !




___________________________________________

KẾ TOÁN QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
■ Tel: 0167 929 8386
■ Web: ketoanthue247.blogspot.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top