Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán chuyên nghiệp và giá rẻ, cty chúng tôi có đội ngũ kế toán, kiểm toán viên xuất sắc.


Hệ thống sổ sách kế toán là phần bộc lộ chi tiết các nghiệp vụ, phản ảnh thực tiễn tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Tuy nhiên tình trạng chung khá phổ biến của nhiều doanh nghiệp do chưa nắm chắc về chuẩn mực, nghiệp vụ kế toán, thiếu nhân sự chuyên trách có trình độ và làm việc ổn định dẫn đến hệ thống sổ sách kế toán mắc những lỗi không đáng có, hóa đơn chứng từ không đúng theo quy chuẩn khiến cho việc quản lý, theo dõi trở nên khó khăn, nảy sinh những vướng mắc, sai phạm về thuế dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khi thực hiện quyết toán thuế, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Đơn giản là việc quý doanh nghiệp thuê 1 kế toán nội bộ, với mức lương tối thiểu phải trả cho bạn kế toán đó từ 2 - 5 triệu/ tháng.

Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Nhưng chúng tôi xin cam đoan với quý doanh nghiệp rằng, những thông tư, nghị định của Tổng cục thuế ban hành thay đổi liên tục. Chúng tôi là đơn vi tư vấn thuế và đã từng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại xin tư vấn của các bạn kế toán nội bộ của doanh nghiệp than thở về những lỗi sai trong công việc khiến doanh nghiệp phải nộp phạt hàng chục triệu đồng.




Chúng tôi hiểu những gì mà công ty bạn vấp phải. KẾ TOÁN QLHN chuyên cung cấp dịch vụ kiểm tra, dọn dẹp sổ sách kế toán. Với đội ngũ kế toán làm việc lâu năm, có rất nhiều kinh nghiệm, lựa chọn công ty của chúng tôi quý doanh nghiệp bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ mang lại cho công ty của bạn một dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán chuyên nghiệp và uy tín nhất. Tự hào là đơn vị được Tổng cục thuế ban hành "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế", chúng tôi luôn coi đó là đòn bẩy để khiến chúng tôi bay xa hơn nữa với những khả năng và kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi có được.



Dịch vụ kiểm tra, dọn dẹp, hoàn thiện sổ sách kế toán của KẾ TOÁN QLHN sẽ thực hiện các công việc sau:

- Kiểm tra toàn bộ hệ thống kế toán hiện có của doanh nghiệp một cách khách quan trên cơ sở pháp lý.
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ về thuộc tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn. Loại bỏ hóa đơn không hợp lệ để căn phí cho doanh nghiệp trước khi Quyết toán thuế.
- Kẹp chứng từ, hóa đơn theo đúng quy định. Bổ sung phiếu thu, chi, và hợp đồng kèm theo hóa đơn
- Đối chiếu hóa đơn, chứng từ với tờ khai thuế. Tư vấn cho doanh nghiệp cách giải quyết các trường hợp mất mát hóa đơn, viết sai,….
- Nhập các nghiệp vụ nảy sinh vào sổ sách
- Căn chỉnh hàng tồn và thuế GTGT
- Quyết toán thuế TNDN, TNCN. Lập bảng lương, bổ sung nhân lực, căn lương cho doanh nghiệp để giảm Thuế TNDN cho DN (nếu cần)
- Làm và nộp lại BCTC (nếu sai) trước khi quyết toán thuế
- Thống nhất số liệu với doanh nghiệp, chốt sổ và In sổ sách cho doanh nghiệp


Xem thêm: dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng

Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0167 929 8386 để được trả lời mọi thắc mắc về dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán cũng như các gói dịch vụ khác của chúng tôi.

Bằng tất cả lòng nhiệt thành và trân trọng, KẾ TOÁN QLHN rất mong được hợp tác cùng Quý công ty. Chúc Quý công ty luôn thành công!


___________________________________________

KẾ TOÁN QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
■ Tel: 0167 929 8386
■ Web: ketoanthue247.blogspot.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top