Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ cho mọi loại hình doanh nghiệp, chúng tôi với đội ngũ kế toán, kiểm toán viên đã từng quyết toán cho rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội.


Quý công ty đang lo lắng về BCTC cuối năm của doanh nghiệp mình, và quý công ty đang muốn tìm một công ty làm dịch vụ BCTC cuối năm tốt nhất tại Hà Nội, chuyên nghiệp nhất, giá cả hợp lý nhất ?

KẾ TOÁN QLHN chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm cho mọi loại hình doanh nghiệp một cách nhanh gọn, chính xác và uy tín nhất !

Mỗi tháng trên địa bàn Hà nội có hàng nghìn doanh nghiệp được thành lập và có đến 60% chủ doanh nghiệp chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Hầu hết các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất eo hẹp, nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp là tự mình kê khai thuế hoặc thuê các kế toán có ít kinh nghiệm thực tế nhằm giảm thiểu chi phí cho DN mình. Và vì năng lực cũng như trình độ chuyên môn của họ chưa thể lập báo cáo tài chính cuối năm và Báo cáo quyết toán thuế năm.
Thấu hiểu được khó khăn của doanh nghiệp mới thành lập KẾ TOÁN QLHN cung cấp cho doanh nghiệp của các bạn gói dịch vụ làm BCTC cuối năm uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất !

Xem thêm: quyết toán thuế cuối năm


Với một đôi ngũ là những kế toán trưởng có chuyên môn kinh nghiệm cao trong công tác kế toán doanh nghiệp sẽ cung cấp cho quý công ty 1 dịch vụ làm BCTC chuyên nghiệp nhất!

KẾ TOÁN QLHN tự hào là công ty cung cấp dịch vụ kế toán với chứng chỉ hành nghề của Tổng cục thuế ban hành. Với đội ngũ kế toán có rất nhiều kinh nghiệm với nhiều năm công tác, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ làm báo cáo tài chính tốt nhất tại Hà Nội.



Xem thêm: nhận làm báo cáo thuế


  Quy trình của dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm:  

 - Tư vấn tổng thể về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doạnh nghiệp nắm bắt được.
 - Rà soát, đối chiếu tờ khai thuế với chứng từ gốc và điều chỉnh ngay nếu có sai sót.
 - Sắp đặt, phân loại, hoàn thiện chứng từ trước khi làm sổ sách.
 - Tư vấn cho doanh nghiệp những vấn đề tồn đọng của doanh nghiệp trong năm qua và những biện pháp khắc phục.
 - Nhập chứng từ và thông tin cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ...
 - Cân đối lãi lỗ và báo cho doanh nghiệp biết.
 - Chốt số liệu, lập BCTC tài chính hoàn chỉnh.
 - Xin dấu doanh nghiệp và đi nộp sau đó bàn giao bản gốc cho chủ doanh nghiệp ngay sau khi nộp.
 - In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.


Với chi phí dịch vụ chỉ từ: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/năm. Sau khi khảo sát hệ thống sổ sách tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục các công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng !

Mọi vấn đề, những thắc mắc mà quý công ty cần phải giải quyết. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bằng tất cả nhiệt huyết của mình chúng tôi sẽ mang đến một chất lượng dịch vụ như quý công ty mong muốn và chúng tôi xin đoan với quý công ty:
+ Chúng tôi sẽ nộp phạt 100% nếu chúng tôi làm sai theo quy định của pháp luật.
+ Sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về mặt pháp lý với những việc mà chúng tôi đã thực hiện với quý công ty

Xem thêm: dịch vụ kế toán tại hà nội

Còn điều gì khiến quý công ty lo ngại nữa. Hãy liên hệ ngay với KẾ TOÁN QLHN chúng tôi để được cung cấp dịch vụ làm báo cáo tài chính tốt nhất !



___________________________________________

KẾ TOÁN QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
■ Tel: 0167 929 8386
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top