Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế…
Lên báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi D.Nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là DN  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều Cty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Cty đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ quyết toán thuế:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Hàng tháng có nhân viên của Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội đến Doanh nghiệp để lấy chứng từ phát sinh trong tháng (chứng từ photo) để về kê khai vào phần mềm HTKK của cơ quan thuế.
- Bạn không phải trả thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, và các khoản phí phát sinh khác như ốm đau, thai sản, trợ cấp, phụ phí… cho nhân viên kế toán.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội



Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho mọi loại hình D.Nghiệp:
– Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao chỉ từ 500.000 – 1.500.000 vnđ / tháng (So với mức chi phí phải trả từ 3 triệu đồng lương + chi phí liên quan: chỗ ngồi, BHYT, BHXH…) Sau khi khảo sát hồ sơ chứng từ tại doanh nghiệp, thì chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cụ thể cần làm và báo giá đến Quý công ty!
 - Nhân lực làm bctc thay đổi thường xuyên do kê khai thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải triển khai bộ máy báo cáo thuế hàng quý, và phải bố trí người làm kê khai, làm báo cáo tài chính năm trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai, quyết toán thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ quyết toán thuế năm thuế chuyên nghiệp để thuê làm báo cáo thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng quý hiện nay ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải khai triển bộ máy quyết toán thuế, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, kê khai thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo thuế hàng quý trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng thuế ACMan để thuê làm quyết toán thuế, kê khai thuế hàng quý trưởng.

 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top