Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?

Đương đơn muốn làm thủ tục xin gia hạn visa Mỹ chuẩn bị những hồ sơ theo quy định và có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Lãnh sự quán hoặc gửi bằng đường bưu điện (EMS).

Xem thêm: nhận visa tại sân bay




► Xem thêm: gia hạn visa ở đâu 

Cùng với dịch vụ visa tại Hà Nội dịch vụ xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Gia hạn visa Mỹ là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn kéo dài thời gian thị thực trên lãnh thổ đất nước cờ hoa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến những quy định chung khi gia hạn nhằm đẩy nhanh thời gian hoàn tất hồ sơ và gia tăng tỷ lệ gia hạn visa thành công.
Các loại visa phục vụ cho mục đích du lịch ngắn hạn, học tập, thăm thân hay công tác (các loại visa B, F, M, J, H và L) sắp hết hạn hoặc đã hết hạn trong 48 tháng qua thì bạn nên tiến hành gia hạn visa Mỹ để tránh những rắc rối không đáng có trong chuyến đi sắp tới của mình.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top