Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Tuy chỉ mới thành lập cách đây không lâu, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty Nam Long của chúng tôi đã tạo dựng dịch vụ cho cá nhân/doanh nghiệp cần xe chở hàng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường vận tải hiện nay. Vận tải Nam long của chúng tôi sẽ kiên trì phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ vận tải hàng hóa.

Xem thêm: dịch vụ chở hàng thuê

cần xe chở hàng

Lợi ích mang lại cho Cty khi sử dụng dịch vụ cần xe chở hàng:


- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng xe tải của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt D.Nghiệp xử lý tất cả những đau đầu, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng máy bay DN
- D.Nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- An toàn, uy tín, hoàn hảo đặt lên hàng đầu.
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho Cty.
- Hoàn thành bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Báo cáo kịp thời cho D.Nghiệp các vấn đề về hàng hóa khi chuyển đồ

Xem thêm: cần xe chở hàng

Với sự đa dạng về dịch vụ vận tải cũng như để tạo được thương hiệu lòng tin và sự lựa chọn của khách hàng, ngay từ những ngày đầu hoạt động công ty vận tải hàng hóa đường bộ  Nam Long ban lãnh đạo công ty đã xác định phương châm phục vụ là  “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, điều đó đã là tâm điểm trong mỗi nhân viên của công ty.

Hiện nay, Cty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ cần xe chở hàng sau:

- Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá . Giao và Nhận đúng giờ theo yêu cầu của Khách hàng.

- Trung chuyển hàng hóa HCM đến các tỉnh Miền Nam, Miền Trung, Miền Bắc và ngược lại

- Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ

- Sở hữu đội ngũ tài xế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong tay sẽ giúp xử lý tốt những tình huống khó khăn nhất, thông thạo địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.


Xem thêm: thuê xe tải nhỏ

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top