Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập cũng như đang hoạt động hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, Công ty dịch vụ KẾ TOÁN QLHN chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho khách hàng. Với đội ngũ kế toán trưởng, kiểm toán viên... chuyên viên dày dặn kinh nghiệm cộng với kiến thức chuyên môn sâu, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình thực hiện. Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán - thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất. Luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán uy tín, chất lượng, chúng tôi còn được Tổng cục thuế ban hành "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế", tấm chứng chỉ quý giá mà không phải đơn vị nào cũng có nó.


Xem thêm: dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm

Với gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng chúng tôi sẽ làm các công việc như sau:

  • Nhận bản sao chứng từ phát sinh trong tháng do doanh nghiệp cung cấp
  • Thực hiện làm việc và kê khai thuế ban đầu;
  • Đóng thuế môn bài, thực hiện mua hóa đơn lần đầu
  • Tiến hành kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn mang về
  • Đối chiếu số liệu ghi trên chứng từ kế toán với thực tế phát sinh của doanh nghiệp;
  • Lập báo cáo hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra, cân đối chứng từ mua vào, bán ra;
  • Lập báo cáo thuế hàng tháng bằng phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp có mã vạch 2 chiều;
  • Cập nhật chứng từ vào hệ thống sổ sách kế toán (sổ nhật ký chung, sổ cái, sổ chi tiết các tài khoản);
  • Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
  • Theo dõi chi tiết và tổng hợp vật tư, hàng hóa theo tháng, quí, năm;
  • Tập hợp chi phí và tính giá thành của sản phẩm, dịch vụ, hợp đồng;
  • Lập bảng cân đối phát sinh, bảng cân đối kế toán, báo cáo xác định kết quả kinh doanh cũng là một phần công việc của dịch vụ kế toán thuế trọn gói;
  • Thay mặt doanh nghiệp nộp tờ khai, báo cáo tháng, quý, năm;

Xem thêm: hoàn thiện sổ sách kế toán



Với Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng trọn gói như trên, chắc chắn doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp mình, để toàn tâm toàn ý phát triển doanh nghiệp mà không cần phải bận tâm một chút vấn đề nào liên quan đến Kế toán – Thuế.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trải qua nhiều lần quyết toán thực tế, chúng tôi tự tin mang lại một Dịch vụ uy tín, chất lượng và hoàn hảo nhất. Và chúng tôi xin cam kết:

 NỘP PHẠT 100% THEO QUY ĐỊNH NẾU NHƯ LÀM SAI 

Xem thêm: dịch vụ quyết toán thuế năm



___________________________________________

KẾ TOÁN QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
■ Tel: 0167 929 8386
■ Web: ketoanthue247.blogspot.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top