Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Với sự đa dạng về dịch vụ cũng như để tạo được thương hiệu lòng tin và sự lựa chọn của khách hàng, ngay từ những ngày đầu hoạt động dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ  NAM LONG ban lãnh đạo công ty đã xác định phương châm phục vụ là  “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, điều đó đã là tâm điểm trong mỗi nhân viên của công ty.

Xem thêm: dịch vụ vận tải

Tuy chỉ mới thành lập cách đây không lâu, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty Vantai24h của chúng tôi đã tạo dụng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường vận tải hiện nay. Vận tải Nam long của chúng tôi sẽ kiên trì phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ vận tải hàng hóa.

dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ


Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ


Chúng tôi cam kết, sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải nội địa tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải đường bộ đến tất các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước.


Hiện nay, Công ty chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ vận tải hàng hóa sau:

- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
- Vận chuyển đảm bảo hàng tươi sống.
- Vận chuyển an toàn hàng chất lỏng.

- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên NAM LONG nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và dày dặn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển một cách nhanh nhất.
- Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa giá rẻ, uy tín, chất lượng, sản phẩm dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất. Đem lại sự hài lòng và hợp tác ổn định cùng phát triển của quý khách hàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Xem thêm: dịch vụ chở hàng thuê

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Công Ty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Website: vanchuyennambac.com
■ Sale: hadt@vanchuyennambac.com
 
Coppyright © Kế Toán QLHN - Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp
Top